เลเซอร์กระชับน้องสาว เป็นการใช้เลเซอร์ยิงเข้าไปเพื่อทำให้บริเวณน้องสาวมีความกระชับมากยิ่งขึ้นและช่วยกระตุ้นให้สร้างคอลลาเจน อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ที่มีปัญหาปัสสาวะเล็ดอีกด้วย

VGX Center ศูนย์กระชับและย้อนวัยน้องสาว by VR Clinic

ปัญหาน้องสาวหย่อนคล้อย หรือ น้องสาวกว้างผิดปกติ เกิดจากการคลอดบุตรหลาย ๆ คน หรือผ่านการคลอดบุตรแล้วน้องสาวเกิดการฉีกขาด และไม่ได้รับการเย็บรักษาหรือเกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ ตั้งแต่เยาว์วัยหรือน้องสาวผ่านการใช้งานมาก

ปัญหาน้องสาวหย่อนคล้อยอย่างรุนแรง มักเกิดร่วมกับอาการปัสสาวะเล็ด หรือปัสสาวะซึมหรือมดลูกเคลื่อนย้ายลงมาในน้องสาว อาการปัสสาวะเล็ดและซึมนี้มักจะเกิดขึ้นในเวลาไอ เวลายกของหนักหรือแม้กระทั่งเวลาที่เดินเล่น

ผู้ที่เหมาะสำหรับการรักษาด้วยโปรแกรม VGX

• ผู้ที่คลอดบุตรเองโดยธรรมชาติไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ หลังการรักษา
  • •ผู้ที่มีเพศสัมพันธ์มาเป็นระยะเวลานาน
  • ผู้ที่มีน้ำหล่อลื่นน้อย
  • ผู้ที่ใกล้หมดประจำเดือน
  • ผู้ที่มีปัญหาความชุ่มชื้นภายในน้องสาว
  • ผู้ที่มีสภาวะช้าต่อการ Orgasm
  • ผู้ที่มีอาการปัสสาวะเล็ด

ฟังข้อมูลการรับบริการกับแพทย์ผู้ให้การรรักษา

ขั้นตอนการรักษาหลักของ VGX

ขั้นตอนการทำคล้ายการตรวจภายใน โดยแพทย์จะค่อย สอดหัวยิงเลเซอร์เข้าไปจนสุดผนังน้องสาวแล้วยิงผนังข้าง รอบด้านโดยการหมุนรอบ 360 องศา และจะค่อย ถอยหัวยิงเลเซอร์ออกมาทีละเซนติเมตรก่อนจะเริ่มยิงเลเซอร์ในแถวถัดไป ทำอย่างนี้ซ้ำ จนกว่าจะทั่วทั้งน้องสาว คนไข้จะรู้สึกคล้าย การตรวจภายในที่มีอุปกรณ์คาอยู่ภายในน้องสาว แต่ขณะยิงเลเซอร์จะไม่มีความเจ็บปวด อาจจะรู้สึกอุ่น ในขณะการรักษา

ผลลัพธ์หลังการรักษาของ VGX

• เห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำการรักษา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรรักษาติดต่อกัน 3 ครั้ง ขึ้นไป
  • ไม่ทำให้เกิดบาดแผล ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักพื้น เนื่องจากไม่ใช่วิธีการผ่าตัด
  • สุขภาพกล้ามเนื้อภายในน้องสาวแข็งแรงขึ้น รักษาอาการปัสสาวะเล็ด
  • ฟื้นฟูกระบวนการสร้างน้ำหล่อลื่น ความชุ่มชื้นภายในน้องสาว
  • ฟื้นฟูเส้นประสาท มีความไวต่อความรู้สึกมากขึ้น เร็วต่อสภาวะ Orgasm
  • เพิ่มความพึงพอใจและกระชับความสัมพันธ์ต่อคู่ชีวิต

ข้อควรปฏิบัติก่อนการรักษา

• ระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการทำเลเซอร์คือ ก่อนหรือหลังมีประจำเดือนหนึ่งสัปดาห์
  • งดการมีเพศสัมพันธ์ก่อนทำเลเซอร์เป็นเวลาสามวัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดแผลก่อนทำเลเซอร์
  • รักษาโรคติดเชื้อภายในน้องสาว หรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ให้หายก่อนการทำเลเซอร์
  • ไม่จำเป็นต้องงดน้ำและอาหารก่อนการทำเลเซอร์
  • ถ้ามีโรคประจำตัว เช่น หอบหืด, เบาหวาน, ความดันโลหิตสูง หรืออาการผิดปกติอื่น การแพ้ยาบางชนิด ต้องแจ้งให้แพทย์ทราบ

ข้อควรปฏิบัติหลังการรักษา

• งดการมีเพศสัมพันธ์หลังทำเลเซอร์เป็นเวลาสามวัน เพื่อพักฟื้นเยื่อบุน้องสาว และป้องกันอาการแสบบริเวณปากน้องสาว
  • ดูแลความสะอาดปากน้องสาวและภายในน้องสาวตามปกติ
  • ฝึกขมิบน้องสาวเพื่อให้ผลการรักษาดีขึ้น
  • ควรมาพบแพทย์ตามนัดหลังทำ VG

ข้อห้ามในการทำ VGX

•  ตั้งครรภ์
  • ระหว่างมีประจำเดือน
  • อายุเกิน 70 ปี
  • มีอาการน้องสาวอักเสบเรื้อรังหรือเป็นมะเร็งปากมดลูก
  • กำลังทานยาสเตียรอยด์
  • มีการติดเชื้อเริมอวัยวะเพศหรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อื่น
  • มีประวัติเป็นโรคแพ้แสงหรือทานยาบางชนิดที่ทำให้เกิดอาการแพ้แสง เช่น ยารักษามะเร็ง ยารักษาโรคข้ออักเสบ (Gold salt) ยารักษาสิว

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับโปรแกรมยกกระชับช่องคลอด

หากคนไข้มีปัญหาไม่เยอะมาก หรือไม่ได้เป็นมานาน หมอแนะนำประมาณ 1-3 ครั้ง ก็เห็นผลชัดเจนเกิน 70% แล้วครับ
หมอแนะนำเดือนละ 1 ครั้ง อย่างสม่ำเสมอ เพื่อการกระตุ้นภายในที่ต่อเนื่อง และเห็นผลสูงสุด เพราะถ้าไม่ต่อเนื่อง เหมือนกับต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ทุกครั้ง
หลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธุ์ ระยะ 3 วันเป็นอย่างน้อย หลังการรักษา หลังจากนั้น สามารถมีเพศสัมพันธุ์ ได้ตามปกติครับ
โปรแกรมนี้ เป็นการกระตุ้นคอลลาเจนภายในเท่านั้น ไม่มีผล หรือเป็นอันตรายต่อระบบการทำงานส่วนอื่นที่อยู่ภายในร่างกาย เน้นกระชับผนังของช่องคลอดเท่านั้นครับ ปลอยภัย สบายใจได้เลย