เลเซอร์กระชับน้องสาว เป็นการใช้เลเซอร์ยิงเข้าไปเพื่อทำให้บริเวณน้องสาวมีความกระชับมากยิ่งขึ้นและช่วยกระตุ้นให้สร้างคอลลาเจน อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ที่มีปัญหาปัสสาวะเล็ดอีกด้วย

VGX Center ศูนย์กระชับและย้อนวัยน้องสาว by VR Clinic

ปัญหาน้องสาวหย่อนคล้อย หรือ น้องสาวกว้างผิดปกติ เกิดจากการคลอดบุตรหลาย ๆ คน หรือผ่านการคลอดบุตรแล้วน้องสาวเกิดการฉีกขาด และไม่ได้รับการเย็บรักษาหรือเกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ ตั้งแต่เยาว์วัยหรือน้องสาวผ่านการใช้งานมาก

ปัญหาน้องสาวหย่อนคล้อยอย่างรุนแรง มักเกิดร่วมกับอาการปัสสาวะเล็ด หรือปัสสาวะซึมหรือมดลูกเคลื่อนย้ายลงมาในน้องสาว อาการปัสสาวะเล็ดและซึมนี้มักจะเกิดขึ้นในเวลาไอ เวลายกของหนักหรือแม้กระทั่งเวลาที่เดินเล่น

ผู้ที่เหมาะสำหรับการรักษาด้วยโปรแกรม VGX

• ผู้ที่คลอดบุตรเองโดยธรรมชาติไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ หลังการรักษา
  • •ผู้ที่มีเพศสัมพันธ์มาเป็นระยะเวลานาน
  • ผู้ที่มีน้ำหล่อลื่นน้อย
  • ผู้ที่ใกล้หมดประจำเดือน
  • ผู้ที่มีปัญหาความชุ่มชื้นภายในน้องสาว
  • ผู้ที่มีสภาวะช้าต่อการ Orgasm
  • ผู้ที่มีอาการปัสสาวะเล็ด

ฟังข้อมูลการรับบริการกับแพทย์ผู้ให้การรรักษา

ขั้นตอนการรักษาหลักของ VGX

ขั้นตอนการทำคล้ายการตรวจภายในโดยแพทย์จะค่อยๆสอดหัวยิงเลเซอร์เข้าไปจนสุดผนังน้องสาวแล้วยิงผนังข้างๆรอบด้านโดยการหมุนรอบ 360 องศาและจะค่อยๆถอยหัวยิงเลเซอร์ออกมาทีละเซนติเมตรก่อนจะเริ่มยิงเลเซอร์ในแถวถัดไปทำอย่างนี้ซ้ำๆจนกว่าจะทั่วทั้งน้องสาวคนไข้จะรู้สึกคล้ายๆการตรวจภายในที่มีอุปกรณ์คาอยู่ภายในน้องสาวแต่ขณะยิงเลเซอร์จะไม่มีความเจ็บปวดอาจจะรู้สึกอุ่นๆในขณะการรักษา

ผลลัพธ์หลังการรักษาของ VGX

• เห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำการรักษาเพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรรักษาติดต่อกัน 3 ครั้งขึ้นไป
  • ไม่ทำให้เกิดบาดแผลไม่เจ็บไม่ต้องพักพื้นเนื่องจากไม่ใช่วิธีการผ่าตัด
  • สุขภาพกล้ามเนื้อภายในน้องสาวแข็งแรงขึ้นรักษาอาการปัสสาวะเล็ด
  • ฟื้นฟูกระบวนการสร้างน้ำหล่อลื่นความชุ่มชื้นภายในน้องสาว
  • ฟื้นฟูเส้นประสาทมีความไวต่อความรู้สึกมากขึ้นเร็วต่อสภาวะ Orgasm
  • เพิ่มความพึงพอใจและกระชับความสัมพันธ์ต่อคู่ชีวิต

ข้อควรปฏิบัติก่อนการรักษา

• ระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการทำเลเซอร์คือก่อนหรือหลังมีประจำเดือนหนึ่งสัปดาห์
  • งดการมีเพศสัมพันธ์ก่อนทำเลเซอร์เป็นเวลาสามวันเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดแผลก่อนทำเลเซอร์
  • รักษาโรคติดเชื้อภายในน้องสาวหรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ให้หายก่อนการทำเลเซอร์
  • ไม่จำเป็นต้องงดน้ำและอาหารก่อนการทำเลเซอร์
  • ถ้ามีโรคประจำตัวเช่นหอบหืด, เบาหวาน, ความดันโลหิตสูงหรืออาการผิดปกติอื่นๆการแพ้ยาบางชนิดต้องแจ้งให้แพทย์ทราบ

ข้อควรปฏิบัติหลังการรักษา

• งดการมีเพศสัมพันธ์หลังทำเลเซอร์เป็นเวลาสามวันเพื่อพักฟื้นเยื่อบุน้องสาวและป้องกันอาการแสบบริเวณปากน้องสาว
  • ดูแลความสะอาดปากน้องสาวและภายในน้องสาวตามปกติ
  • ฝึกขมิบน้องสาวเพื่อให้ผลการรักษาดีขึ้น
  • ควรมาพบแพทย์ตามนัดหลังทำ VG

ข้อห้ามในการทำ VGX

•  ตั้งครรภ์
  • ระหว่างมีประจำเดือน
  • อายุเกิน 70 ปี
  • มีอาการน้องสาวอักเสบเรื้อรังหรือเป็นมะเร็งปากมดลูก
  • กำลังทานยาสเตียรอยด์
  • มีการติดเชื้อเริมอวัยวะเพศหรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อื่นๆ
  • มีประวัติเป็นโรคแพ้แสงหรือทานยาบางชนิดที่ทำให้เกิดอาการแพ้แสงเช่นยารักษามะเร็งยารักษาโรคข้ออักเสบ (Gold salt) ยารักษาสิว

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับโปรแกรมยกกระชับช่องคลอด

หากคนไข้มีปัญหาไม่เยอะมาก หรือไม่ได้เป็นมานาน หมอแนะนำประมาณ 1-3 ครั้ง ก็เห็นผลชัดเจนเกิน 70% แล้วครับ
หมอแนะนำเดือนละ 1 ครั้ง อย่างสม่ำเสมอ เพื่อการกระตุ้นภายในที่ต่อเนื่อง และเห็นผลสูงสุด เพราะถ้าไม่ต่อเนื่อง เหมือนกับต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ทุกครั้ง
หลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธุ์ ระยะ 3 วันเป็นอย่างน้อย หลังการรักษา หลังจากนั้น สามารถมีเพศสัมพันธุ์ ได้ตามปกติครับ
โปรแกรมนี้ เป็นการกระตุ้นคอลลาเจนภายในเท่านั้น ไม่มีผล หรือเป็นอันตรายต่อระบบการทำงานส่วนอื่นที่อยู่ภายในร่างกาย เน้นกระชับผนังของช่องคลอดเท่านั้นครับ ปลอยภัย สบายใจได้เลย